Thiết kế nhà phố 5 tầng bán cổ điển tinh tế tại Bình Thạnh | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Thiết kế nhà phố 5 tầng bán cổ điển tinh tế tại Bình Thạnh | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Thiết kế nhà phố 5 tầng bán cổ điển tinh tế tại Bình Thạnh - Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp

728x90 AdSpace

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Thiết kế nhà phố 5 tầng bán cổ điển tinh tế tại Bình Thạnh

Mẫu thiết kế nhà phố  5 tầng đẹp tại Bình Thạnh được Kiến Trúc Sư Kiến An Vinh thiết kế và đang thi công. Nhà phố 5 tầng khá thánh thoát với màu trắng tinh khôi. Mẫu nhà phố khá ôn hòa từ màu sắc đến kiểu dáng của nó.

Thiết kế nhà phố 5 tầng giúp gia chủ sở hữu được nhiều không gian nhất cũng như thường sử dụng cho gia đình đông thành viên. Mẫu nhà phố 5 tầng khá thoải mái và rộng rãi nhất.
Các mảng kiến trúc khối hình học của kiến trúc cũng khá hợp với  hiện đại. Với phong thái bán cổ điển được kết hợp rất có duyên khiến mặt tiền 5m của ngôi nhà phố này. Kích thước có chiều sâu và hoàn toàn chinh phục mọi ánh nhìn từ vẻ bề ngoài cho đến nội thất trong nhà. Đây cũng là kiệt tác mới xuất bản của công ty kiến trúc thiết kế xây dựng nhà Kiến An Vinh chúng tôi.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thiết kế nhà phố 5 tầng bán cổ điển tinh tế tại Bình Thạnh Rating: 5 Reviewed By: thiết kế biệt thự đẹp

Scroll to Top