Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mang phong cách Á Âu | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mang phong cách Á Âu | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mang phong cách Á Âu - Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp

728x90 AdSpace

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mang phong cách Á Âu

Với một người sống ở nước ngoài lâu năm. Gia đình mong muốn khi về Việt Nam cũng muốn mang một số nét đẹp nước bạn về cho mẫu thiết kế nhà mình. Chính điểm này mà gia đình luôn đi tìm kiếm Kiến Trúc Sư giải mã ước mơ ngôi nhà đẹp nhất cho gia đình.

Khi tìm được một công ty chuyên thiết kế nhà đẹp, đòi hỏi công ty phải đầy đủ các khoản mực nhất. Sau khi nghe tư vấn của Kiến Trúc Sư Kiến An Vinh cùng với sự yêu thích của gia đình. Kiến trúc sư đx phác họa lên mẫu nhà đẹp theo ước mơ của gia đình.

Tuy ngôi nhà có sự khác biệt với Việt Nam chúng ta, nhưng luôn trau dồi theo cách sắp xếp của nước nhà. Nhờ đó ngôi nhà mang phong cách Á Âu. Nổi trội của ngôi nhà là hệ mái được phân cấp khá rõ ràng, điểm nhấn luôn được bố cục khá chi tiết nhất.

Một hình ảnh ngôi biệt thự 2 tầng luôn bao phủ xung quanh với phong cách thiên nhiên. hệ thống cây dây leo mang đến ngôi nhà mát mẻ hơn. Dưới đây là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp phác họa trên nền tảng 3D của Kiến Trúc Sư gửi đến chủ nhà. 















Ngôi nhà đẹp luôn làm hài lòng chủ đầu tư, bởi những niềm mơ ước luôn đặt trong. Một nét đẹp được nhấn mạnh thêm nhiều hệ thống đôi nét nhà tân cổ điển mang đến cách nhìn tổng quan nhất cho ngôi nhà của bạn.





  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mang phong cách Á Âu Rating: 5 Reviewed By: thiết kế biệt thự đẹp

Scroll to Top