Top 10 mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp khang trang | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Top 10 mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp khang trang | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Top 10 mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp khang trang - Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp

728x90 AdSpace

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Top 10 mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp khang trang

 

Một mẫu nhà đẹp rộng thoải mái, nhìn được đầy đủ hướng với sự tích hợp rõ ràng. Chính là những mẫu thiết kế nhà đẹp chuyên nghiệp của Kiến Trúc Sư Kiến An Vinh. Dưới hình thức thiết kế và thi công nhà luôn đảm nhiệm vai trò chủ chốt của một công ty.
Kiến An Vinh chúng tôi kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành xây dựng và thiết kế mang đến cho nhiều chủ đầu tư nhà hài hòa. Những mẫu nhà 2 mặt tiền đã dấu ấn được nét đẹp sang trọng.
Không gian nhà luôn được đánh giá cao về mức độ khang trang, một cách chỉnh chu nhất. Một nét đẹp luôn được tổng thể giữa nét hiện đại và hình khối vuông góc nhất đình. Chính điểm đó đã đưa bạn đến một điểm nhấn cho mẫu nhà 2 mặt tiền ngày càng đa dạng hóa hơn.
Dưới đây là top 10 mẫu nhà 2 mặt tiền được nhiều chủ đầu tư sở hữu. Mang đến một hình thái khá chuyên nghiệp nhất. Đưa đến một phong cách tổng thể nhất định.

1. Mẫu nhà 3 tầng hiện đại luôn được phác họa dưới hình thức logic hóa. Mang đến không gian ánh sáng khá hòa hợp nhất. Một phần giúp chủ đầu tư tiết kiệm được nhiều điện năng. Nét đẹp tổng thể ngoại thất đưa đến cách tổng thể nhất.



2. Mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái bằng
Ngôi nhà luôn nhấn mạnh hệ thống kính cường lực làm cho ngôi nhà thông thoáng. Nhấn mạnh được mẫu nhà khá tương đồng nhất định. Mẫu nhà luôn được hướng đến một hệ thống nhà đẹp.



3. Mẫu nhà 2 tầng hiện đại với hệ thống ngoại thất bao phủ được một hệ thống ánh sáng quá tuyệt vời. Mẫu nhà đã làm cho gia đình nhấn mạnh thêm hệ cây xanh làm điểm nhấn.



4. Hình khối của mẫu nhà 3 tầng bằng hệ thống mái quá là chuyên nghiệp. Đây chính là một kiến trúc nhà đưa cho gia đình chủ đầu tư y như hệ sinh thái. Đảm nhận đầy đủ các hệ thống đẹp nhất của màu xanh của cây xanh.


5. Mẫu nhà tân cổ điển với màu sắc trắng toát đưa gia đình đến sự sang trọng. Màu trắng là điểm tích hợp rõ ràng nhất giữa các hệ thống phào chỉ, đưa đến cho ngôi nhà cách tân hài hòa nhất.



6. Mẫu nhà hiện đại khang trang


7. Nhà hiện đại đẹp tinh tế



8. Nhà 3 tầng hiện đại diện tích nhỏ


9. Mẫu nhà 3 tầng hiện đại


10. Nhà hiện đại đẹp lô góc



Ngoài ra, bạn tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự đẹp của Kiến An Vinh. Chính những điểm ý tưởng riêng sẽ giúp bạn có nhiều kiểu cách nhà mình hơn.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Top 10 mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp khang trang Rating: 5 Reviewed By: thiết kế biệt thự đẹp

Scroll to Top