Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch hiện đại | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch hiện đại | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch hiện đại - Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp

728x90 AdSpace

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch hiện đại

 Một ngôi nhà đẹp là luôn được thiết kế hoàn hảo nhất. Nhờ những tác động của đôi bàn tay Kiến Trúc Sư. Điều này mang đến một mẫu thiết kế nhà đẹp. Chuyên nghiệp, sang trọng, tinh tế hơn. Chính nét đẹp của ngôi nhà 2 tầng đưa cho gia đình bạn một không gian hoàn hảo nhất.

Phong cách thiết kế nhà 2 tầng đẹp là được bố trí, phác hoạn chi tiết cụ thể. Mang đến cho gia đình bạn một nét đẹp riêng cho ngôi nhà của chủ đầu tư. Với lô diện tích đất khá tương xứng, gia đình Anh Tuấn mong muốn xây dựng cho gia đình mình mẫu nhà đẹp.

Ngôi nhà mang đến nét hiện đại, phong cách hệ mái có sự khác biệt xíu. Nhờ sự tư vấn và trao đổi của Kiến Trúc Sư và Anh , nên đã quyết định xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái lệch. Nhà được bố trí màu ngoại thất là màu trắng, mang đến một nét đẹp trong sáng.

Còn bố trí không gian là có phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và một phòng xông hơi. Đó cũng là một điểm tụ hợp các vấn đề sức khỏe cho cả nhà. Ngoài ra, có sân vườn và hệ thống cây xung quanh luôn được tỏa ánh bình minh đẹp. Mang đến cuộc sống trong lành nhất cho tất cả thành viên trong gia đình.





























Những mẫu nhà hiện đại đẹp, không thể không nói đến những mẫu nhà tân cổ điển với phào chỉ hoa văn đẹp. Mang đến phong cách đẹp nhất mà nhiều chủ đầu tư mong muốn. Nhưng thông thường nhà tân cổ điển đẹp bao giờ chi phí cũng cao hơn nhà hiện đại.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái lệch hiện đại Rating: 5 Reviewed By: thiết kế biệt thự đẹp

Scroll to Top