Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp không bao giờ lỗi mốt | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp không bao giờ lỗi mốt | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp không bao giờ lỗi mốt - Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp

728x90 AdSpace

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp không bao giờ lỗi mốt

Diện tích rộng lớn luôn được nhấn mạnh bởi những mẫu biệt thự sân vườn. Xung quanh là hệ thống cây xanh bao phủ, tạo cho không khí ngôi nhà mát mẻ hơn. Những ưu điểm lớn là tận dụng không khí trong lành tự nhiên nhất. Mẫu biệt thự 2 tầng dưới đây cũng nói lên được niềm vui hàng ngày của chủ đầu tư.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng sử dụng khá nhiều kính cường lực, làm cho ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn. Đây cũng là một trong những yêu điểm là tiết kiệm điện năng cho chủ đầu tư. Một ngôi nhà đẹp luôn được sắp xếp, bố trí cụ thể những hình thức ngoại thất chen lẫn nội thất bên trong ngôi nhà.

Một hệ mái phân lớp làm cho ngôi nhà đẹp hơn, các trụ cột làm cho không gian vững chắc hơn. Ở đây diện tích khá rộng nên được chủ đầu tư sử dụng một bên hông làm khu vực để xe cho tất cả thành viên trong gia đình.

Các khu vực phân tầng được gia chủ điểm nhấn những hệ cây cảnh, cây hoa nhỏ. Đây cũng là một điểm khá thú vị khi đứng trên tầng 2 nhìn xuống. Bởi những cây hoa luôn lan tỏa những mùi hương dịu dàng nhất.

Kiến trúc thiết kế nhà đẹp luôn được nhấn mạnh bởi đội ngũ Kiến Trúc Sư Kiến An Vinh , với mong muốn là xây dựng lên những mẫu nhà đẹp, sang trọng nhất. Và quan trọng các công năng trong ngôi nhà luôn đầy đủ, bố trí khá tỉ mỉ và hài hòa nhất.






Bạn tham khảo thêm : thiết kế nhà 2 tầng





















  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp không bao giờ lỗi mốt Rating: 5 Reviewed By: thiết kế biệt thự đẹp

Scroll to Top