3 mẫu nhà ống diện tích 40m2 dành cho vợ chồng trẻ | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp 3 mẫu nhà ống diện tích 40m2 dành cho vợ chồng trẻ | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp 3 mẫu nhà ống diện tích 40m2 dành cho vợ chồng trẻ - Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp

728x90 AdSpace

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

3 mẫu nhà ống diện tích 40m2 dành cho vợ chồng trẻ

 Nền kinh tế ngày càng phát triển điều đó cũng hướng đến một số giới hạn về quỹ đất hiện nay. Bởi những quỹ đất lớn thì thương đương với kinh phí bỏ ra cũng khá đắt đỏ. Chính từ những vấn đề đó đã đưa ra cho gia đình môt cách hoàn hảo nhất.

Sở hữu một miếng đất 4x10m muốn xây dựng cho gia đình mình một không gian thoải mái nhất. Phù hợp nhất cho tất cả thành viên trong gia đình có một cuộc sống thoải mái nhất. Ngôi nhà đẹp luôn hướng đến một phong cách đẹp, thoáng.

Tuy diện tích có 40m2 nhưng Kiến Trúc Sư Kiến An Vinh chúng tôi luôn phác họa một mẫu thiết kế nhà phố đẹp . Từ cách bố trí ngoại thất cũng như nội thất bên trong. Nhằm đưa đến không gian hoàn hảo, đẹp và quan trọng nhất vẫn là đầy đủ công năng nhất cho tất cả thành viên trong gia đình.

Dưới đây là 3 mẫu nhà ống 40m2 dành cho vợ chồng trẻ

1. Mẫu nhà 4x10m 4 tầng hiện đại

Với một kiến trúc hài hòa, tạo một điểm nhấn riêng cho mặt tiền ngôi nhà thêm phần sống động hơn. Chính là một nét đẹp luôn được hướng theo hiện đại. Bao phủ một chi tiết bố cục màu sắc rõ ràng. Ngôi nhà 4 tầng này được chủ đầu tư sử dụng trồng một hệ rau xanh. Một phần là cung cấp nguồn rau sạch cho những bữa ăn gia đình. Còn một phần nữa là luôn có hệ màu xanh đưa ngôi nhà nâng cấp lên thiên nhiên hài hòa hơn.



2. Mẫu nhà 3 tầng hiện đại 4x10m
Thể hiện một đẳng cấp từ cách bố trí màu sắc, một phong cách nhà thông thoáng đưa ngôi nhà lên cảnh quan hài hòa hơn. Một màu sắc phối hợp trắng đưa ngôi nhà đẹp từ cách bố trí sắp xếp mặt tiền. Đây là một ngôi nhà có một không gian thoáng đãng. Hệ thống điểm nhấn cho mặt tiền được dày công sắp xếp. Và cũng là một ý tưởng hay cho tất cả gia đình trẻ đẹp hơn, hợp gu hơn.




3. Nhà 3 tầng 4x10m hiện đại luôn là ưu thế của gia đình đông thành viên
Kiến trúc ngôi nhà 3 tầng đã được Kiến Trúc Sư thiết kế cũng như sắp xếp nội thất khá hài hòa. Dưới đây là tổng thể của ngôi nhà từ ngoại thất đến nội thất bên trong của không gian nhà 40m2.








Ngoài ra, bạn có tham khảo mẫu nhà tân cổ điển đẹp 2020 -2021






  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 3 mẫu nhà ống diện tích 40m2 dành cho vợ chồng trẻ Rating: 5 Reviewed By: thiết kế biệt thự đẹp

Scroll to Top