Thiết kế nhà 2 tầng 5x20m hiện đại đẹp | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Thiết kế nhà 2 tầng 5x20m hiện đại đẹp | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Thiết kế nhà 2 tầng 5x20m hiện đại đẹp - Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp

728x90 AdSpace

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Thiết kế nhà 2 tầng 5x20m hiện đại đẹp

Diện tích đất 5x20m cũng khá rộng với những ngôi nhà ống. Đưa đến một không gian hoàn hảo nhất cho tất cả thành viên trong gia đình. Hiểu được vấn đề này, gia đình Anh Quang trú quán tại Bình Dương. Mong muốn tìm một đơn vị thiết kế nhà chuyên nghiệp. Giúp gia đình mình vẽ lên những ước mơ giang giở.

Sau khi tìm hiểu kỹ càng về mẫu nhà, gia đình anh đã có buổi làm việc với Kiến Trúc Sư Kiến An Vinh. Nhờ kiến trúc mà anh đã lựa chọn được mẫu thiết kế nhà 2 tầng. Với phong cách hiện đại. Các hệ thống công năng trong ngôi nhà luôn được kiến trúc sư sắp xếp một cách gọn gàng nhất. 

Nhờ đó mà hệ thống nhà luôn đẩy mạnh cho gia đình một không gian thoáng, giúp bạn và gia đình có một cuộc sống thoải mái hơn Sau khi phác họa lên ngôi nhà 2 tầng cũng chính là những nét đẹp được nhấn mạnh ở hệ thống mặt tiền của ngôi nhà.

Một phần là anh muốn có sự khác biệt với những mẫu nhà khác. Góp phần trang trí ngôi nhà mình đỡ nhàm chán hơn. Chính sự đơn điệu đó giúp gia đình cũng tương xứng hơn. Dưới đây là phác họa hình ảnh 3D được vẽ bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. 



Kiến trúc nhà hiện đại, luôn được dựng với phối cảnh khá vuông góc. Chính điểm này khác với những mẫu nhà tân cổ điển. Phong cách cổ điển luôn được sử dụng nhiều nét họa tiết của phào chỉ. Mang đến một không gian mềm mãi và nét đẹp luôn được uyển chuyển hơn. Nhờ đó mà các không gian hiện đại và tân cổ điển cũng có sự khác biệt giữa nét đẹp riêng của ngôi nhà sang trọng.


Cách sắp xếp nội thất cũng làm nhấn mạnh những nét cơ bản của ngôi nhà. Mời bạn cùng khám phá cách sắp xếp bố trí nội thất của mẫu nhà 2 tầng này nhé.






























  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thiết kế nhà 2 tầng 5x20m hiện đại đẹp Rating: 5 Reviewed By: thiết kế biệt thự đẹp

Scroll to Top