Mẫu nhà 2 tầng sang trọng chi phí xây dựng 700 triệu | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Mẫu nhà 2 tầng sang trọng chi phí xây dựng 700 triệu | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Mẫu nhà 2 tầng sang trọng chi phí xây dựng 700 triệu - Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp

728x90 AdSpace

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Mẫu nhà 2 tầng sang trọng chi phí xây dựng 700 triệu

 Với nền kinh tế khá phát triển như thành phố Hồ Chí Minh. Khu sầm uất khá phát triển nên ngôi nhà cũng là nơi phát triển sự nghiệp của nhiều hộ gia đình. Chính sự phát triển mạnh nên quỹ đất ở thành phố luôn phải thu hẹp. Nhờ những điểm đó mà bộ sưu tập thiết kế nhà đẹp của Kiến An Vinh chúng tôi có nhiều mẫu nhà nhỏ.

Nói gì đi nữa, khi xa quê lập nghiệp ai cũng muốn có một không gian, dù lớn hay nhỏ cũng là nơi che năng che mưa, đưa đến cho gia đình mình một không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Ngôi nhà đã đưa nhiều nét đẹp riêng mang cho gia đình một hướng mới.

Những mẫu nhà xây dựng được cũng là một phần năng lực, đỡ một phần ở trọ của nhiều người. Nhờ đó mà mẫu thiết kế nhà 2 tầng được ưa chuộng nhất hiện nay. Dưới đây là mẫu nhà 2 tầng được nhiều chủ đầu tư đang hướng đến cho cuộc sống gia đình mình.

1. Mẫu nhà 2 tầng mái bằng

Là mẫu nhà 2 tầng đẹp được Kiến Trúc Sư thiết kế sử dụng hệ thống kinh cường lực khá nhiều. Nên làm cho ngôi nhà thông thoáng hơn, một phần là tiết kiệm được một phần điện năng cho gia đình.


2. Mẫu nhà 2 tầng mái thái

Là ngôi nhà luôn được hướng đến một cuộc sống hiện đại, cới hệ mái thái là hệ thống nhiều nhà được xây dựng nhất hiện nay, bởi khí hậu Việt Nam chúng ta khá khắc nghiệt.


3. Nhà 2 tầng 1 tum

Là mẫu nhà với diện tích khá hẹp về bề ngang nên được phát triển chiều cao, đưa đến ngôi nhà thêm phần thông thoáng hơn. Đó cũng là một tiêu chí luôn được ủng hộ của nhiều chủ đầu tư.


4. Mẫu nhà 4x10m 2 tầng

Với lô diện tích 4x10m đã đưa đến một không gian thoáng hơn nhờ cách thiết kế khá chuẩn mực nhất của đội kiến trúc sư Kiến An Vinh chúng tôi. Đây cũng là mẫu nhà hiện nay đang được ưa chuông nhất


Những mẫu nhà trên cũng là một phần trong bộ thiết kế Kiến An Vinh. Ngoài ra cũng có nhiều mẫu nhà khá tinh tế mang được nét đăc trưng riêng mà bạn mong muốn. Nhờ đó mà đưa bạn đến một nét đẹp riêng theo phong cách của gia đình bạn.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mẫu nhà 2 tầng sang trọng chi phí xây dựng 700 triệu Rating: 5 Reviewed By: thiết kế biệt thự đẹp

Scroll to Top