Thiết kế nhà với những tiêu chuẩn sau | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Thiết kế nhà với những tiêu chuẩn sau | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Thiết kế nhà với những tiêu chuẩn sau - Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp

728x90 AdSpace

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

Thiết kế nhà với những tiêu chuẩn sau

 Để có mẫu thiết kế nhà đẹp luôn được hướng đến một cuộc sống cao sáng. Thì những nét đẹp riêng của từng ngôi nhà luôn được hiểu rõ từ những hiện đại chen lẫn nét cổ điển. Chính những nét đẹp xưa đã đưa đến cho nhiều gia đình một không gian tổng thể như nhà tân cổ điển đẹp.

Nói đến đây thì cũng không thể nào mà so bì hết được tất cả các mẫu nhà đẹp. Bởi hình thức bây giờ khá là nhiều kiểu cách: như nhà 2 tầng mái thái, nhà 3 tầng, nhà 4 tầng, nhà 5 tầng. Do nền kinh tế phát triển mà quỹ đất ngày càng hẹp. Nên những vấn đề đó đã được phát triển phần chiều cao.

Nhờ đó mà ngày càng hẹp đi bề ngang mà phát triển chiều cao ngày càng rộng rãi. Như bạn thấy để thiết kế nhà đẹp luôn đảm bảo những tiêu chuẩn sau :

Thứ 1 : Giấy tờ xây dựng nhà phải hợp lệ với diện tích nhà.

Thứ 2 : Thiết kế nhà phải đảm bảo an toàn, bền vững, thích dụng, mỹ quan, phù hợp với điều kiện khí hậu, tự nhiên và nhu cầu sử dụng của cộng đồng. 

Thứ 3 : Thiết kế nhà cần đa dạng về quy mô căn hộ để đáp ứng nhu cầu ở và phù hợp với xu thế phát triển của xã hội, thuận tiện cho việc sử dụng và quản lý công trình.

Thứ 4 : Thiết kế nhà phải đảm bảo các điều kiện về an ninh, chống ồn, tầm nhìn cảnh quan và vệ sinh môi trường đồng thời đảm bảo tính độc lập, khép kín, tiện nghi và an toàn sử dụng.

Thứ 5:  Nhà ở cần đảm bảo thuận lợi cho người sử dụng tiếp cận với các trang thiết bị và hệ thống cung cấp dịch vụ như điều hoà không khí, cấp ga, cáp truyền hình, điện thoại, viễn thông, thu gom rác v.v...

Thứ 6 : Thiết kế nhà phải tính đến tác động của động đất và gió bão như quy định trong các tiêu chuẩn hiện hành.

Thứ 7 : Có giải pháp thiết kế phù hợp với điều kiện cụ thể của công trình. Nên sử dụng hệ kết cấu bê tông cốt thép toàn khối. Hệ kết cấu chịu lực của nhà ở cao tầng phải rõ ràng, mạch lạc.

Thứ 8: Nên lựa chọn giải pháp tổ chức mặt bằng và hình khối nhằm đảm bảo tăng độ cứng công trình 

Thứ 9 :Thiết kế kết cấu công trình nhà ở cao tầng phải bảo đảm bền vững, ổn định có biến dạng nằm trong giới hạn cho phép..

Thứ 10:Việc bố trí khe lún, khe co giãn phải tuân theo các quy định của tiêu chuẩn hiện hành.

Thứ 11: Kết cấu tường bao che bên ngoài nhà phải đảm bảo an toàn, chống thấm, cách nhiệt và chống ồn.

Thứ 12:  Yêu cầu về quy hoạch tổng thể trong khu đô thị mới

Dưới đây là 12 mẫu nhà được ưa chuộng nhất trong năm 2020. Mời bạn cùng tham khảo:














Nét đẹp của nhà tân cổ điển cũng được ưu ái nhiều bỏi chủ đầu tư thích hướng cổ điển riêng lẻ.

Xem thêm : Biệt thự tân cổ điển




  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thiết kế nhà với những tiêu chuẩn sau Rating: 5 Reviewed By: thiết kế biệt thự đẹp

Scroll to Top