Nhà 4 tầng 5x28m tân cổ điển đẹp Quận 12 | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Nhà 4 tầng 5x28m tân cổ điển đẹp Quận 12 | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Nhà 4 tầng 5x28m tân cổ điển đẹp Quận 12 - Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp

728x90 AdSpace

Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2023

Nhà 4 tầng 5x28m tân cổ điển đẹp Quận 12

    
Kiến trúc xây dựng lên mẫu thiết kế nhà 4 tầng cũng cho bạn thấy được một không gian sống tối ưu nhất. Cũng như gia đình Anh Thành trú tại Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh. Với diện tích 5x28m có sẵn, anh hướng đến cho gia đình mình mẫu thiết kế nhà 4 tầng 5x28m được bố trí đầy đủ công năng nhất cho gia đình.





Một ngôi nhà đẹp là phải tổng quan đầy đủ một cách chụ thể, Mặt ngoại thất của ngôi nhà cũng như cách bố tríc vật dụng bên trong. Luôn được tuân thủ một cách hoàn thiện. Song song chính là hệ thống cây xanh cũng như các đường phào chỉ nhẹ nhàng, điều này thấy ngôi nhà uyển chuyển hơn.


Sở hữu mặt tiền 5m ngôi nhà 4 tầng cũng tạo nên một không gian rộng lớn. Với ngôi nhà thì mặt tiền luôn là nơi chiếm nhiều ưu thế nhất. Từ các bố trí các hoạ tiết cho mặt tiền đến phong thuỷ ngôi nhà thêm nhiều điểm độc đáo sáng tạo hơn. Quý khách hàng muốn xây dựng theo những ý tưởng ngôi nhà riêng của mình.

Với kinh phí xây dựng ít gia đình có thể hướng đến những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp, là một lựa chọn chi phí tối ưu nhất. Công năng trong ngôi nhà cũng được đáp ứng cao. Hướng cho gia đình một cuộc sống tốt đẹp hơn.













  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhà 4 tầng 5x28m tân cổ điển đẹp Quận 12 Rating: 5 Reviewed By: thiết kế biệt thự đẹp

Scroll to Top