Nhà 5 tầng 1 tum 5x14m hiện đại tại Gò Vấp | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Nhà 5 tầng 1 tum 5x14m hiện đại tại Gò Vấp | Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp Nhà 5 tầng 1 tum 5x14m hiện đại tại Gò Vấp - Thiết kế biệt thự nhà phố đẹp

728x90 AdSpace

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2024

Nhà 5 tầng 1 tum 5x14m hiện đại tại Gò Vấp

Một kiến trúc nhà đẹp luôn được đánh giá cao bởi chủ đầu tư. Mang đến cho chủ đầu tư một ngôi nhà phù hợp. Với quỹ đất 5x14m khá vuông , gia đình chủ đầu tư tại Gò Vấp hướng đến cho gia đình mình mẫu nhà 5 tầng 1 tum 5x14m hiện đại. Bởi sự hiện đại luôn đưa đến một cách nhìn tổng quan nhất. Không những thế mà chính các hệ thống kính cường lực cũng giúp ngôi nhà thêm phần hài hoà hơn.



Mặt tiền nhà 5m cũng cho thấy được một ngôi nhà đẹp chính là sự kết hợp của chủ đầu tư và kiến trúc sư giúp xây dựng lên một ngôi nhà đẹp hơn. Dưới đây là những hình ảnh phối cảnh 3D thiết kế dưới đôi bàn tay khéo léo của Kiến An Vinh chúng tôi. Giúp quý khách hàng hiểu hơn về ngôi nhà.



Bên cạnh đó gia đình bạn có những yêu thích riêng về phong cách, tham khảo ngay bộ sưu tập " nhà 5 tầng đẹp " sẽ đưa đến những điểm nhấn riêng cho ý tưởng ngôi nhà tương lai.




















 Tham khảo thêm : mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhà 5 tầng 1 tum 5x14m hiện đại tại Gò Vấp Rating: 5 Reviewed By: thiết kế biệt thự đẹp

Scroll to Top